close
Hướng dẫn cách khắc phục lỗi bắt đăng nhập trên 1688

1688 bắt đăng nhập để được xem thông tin hay tìm kiếm sản phẩm là một tình trạng thường gặp khi người dùng truy cập vào nền tảng mà không đăng nhập tài khoản người dùng. Điều này gây khá nhiều bất tiện cho những cá nhân có nhu cầu tham khảo giá bán sản phẩm yêu thích hay khảo sát xu hướng mua sắm của người tiêu dùng đối với doanh nghiệp cần nhập hàng kinh doanh. Vậy làm thế nào để khắc phục lỗi 1688 bắt login? Hãy cùng Nhập Sỉ China tìm hiểu chi tiết nguyên nhân cũng như các biện pháp khắc phục lỗi 1688 bắt login trong bài viết dưới đây.

Giới thiệu về trang 1688.com

1688 là một trong những trang web TMĐT lớn nhất nhì tại Trung Quốc được sáng lập bởi tập đoàn Alibaba với mô hình hoạt động chủ yếu B2B – Doanh nghiệp với doanh nghiệp. Trong đó, nền tảng này cung cấp một nguồn hàng hóa khổng lồ với đa dạng mặt hàng, chủng loại và mẫu mã, đáp ứng tốt mọi nhu cầu mua sắm không chỉ của người tiêu dùng nội địa Trung mà còn trên khắp thế giới. 

Đặc biệt, những sản phẩm trên 1688 hầu hết đều do những chủ công ty hay nhà xưởng sản xuất trực tiếp đăng bán, không qua trung gian. Do đó, các cá nhân hay doanh nghiệp cần nhập hàng số lượng lớn có thể đặt hàng dễ dàng đặt hàng 1688 với giá bán sỉ tận gốc cực rẻ nhưng vẫn đảm bảo hàng đẹp, hợp xu hướng. Một số mặt hàng có lượt tìm mua và đăng bán nhiều trên 1688.com như: Thời trang, Mỹ phẩm, Phụ kiện trang sức, Đồ nội thất, Đồ gia dụng, Đồ điện tử,…

Tìm hiểu về tranh nhập hàng 1688.com

1688.com là website cung cấp đa dạng hàng nội địa Trung chất lượng

Xem thêm: Các trang nhập hàng Trung Quốc nổi tiếng, uy tín nhất

Vì sao trang web 1688 bắt đăng nhập tài khoản?

Thực tế, tình trạng website 1688 bắt đăng nhập tài khoản khi bấm chọn bất kỳ sản phẩm nào trên nền tảng chỉ là một sự thay đổi nhỏ trong chính sách quản lý của hệ thống, không phải lỗi hay sự cố phát sinh. Cụ thể, sự thay đổi này của nền tảng 1688 nhằm hướng đến những mục đích sau:

  • Tăng số lượng thành viên: Yếu tố tạo tài khoản người dùng đóng vai trò vô cùng quan trọng, ảnh hưởng đến đánh giá chất lượng dịch vụ của một hệ thống. Vì vậy, khi càng có nhiều người đăng ký tài khoản 1688 thì khả năng cạnh tranh của nền tảng này trên thị trường TMĐT cũng sẽ tăng cao hơn.
  • Đảm bảo tính bảo mật và an toàn cho người dùng: Với thực trạng xuất hiện quá nhiều người dùng ảo và lãng phí tài nguyên của hệ thống, 1688 buộc phải thay đổi chính sách yêu cầu đăng nhập để việc quản lý được chặt chẽ hơn.
  • Cải thiện trải nghiệm người dùng: Chính sách yêu cầu đăng nhập tài khoản của 1688 sẽ cho phép người dùng được mở khóa những tính năng mua hàng thông minh, tiện lợi. Từ đó, mang đến trải nghiệm sử dụng dịch vụ và mua sắm tuyệt vời cho người dùng trên nền tảng. Một số tính năng hữu ích chỉ có khi đăng nhập 1688 như:
    • Kiểm tra chính sách giá cả: Các thông tin trợ giá và các ưu đãi mua hàng hay hỗ trợ phí ship của chủ shop đều sẽ hiển thị đầy đủ trên mỗi bài đăng bán sản phẩm.
    • Xếp hạng nhận ưu đãi: Đối với những người dùng đăng ký tài khoản bán hàng thì sẽ được tham gia bảng xếp hạng chấm điểm độ uy tín. Với vị trí xếp hạng càng cao thì cửa hàng sẽ càng nhận được nhiều ưu đãi của hệ thống 1688 để cung cấp cho khách hàng cũng như thu hút người mua.
  • Hạn chế các giao dịch ảo: Từ những thông tin đăng ký tài khoản của người dùng, hệ thống 1688 sẽ được kiểm soát chặt chẽ và hạn chế được các tình trạng lừa đảo hay đặt hàng ẩn danh.
Tại sao lỗi bắt đăng nhập trên 1688 xuất hiện nhiều

Nguyên nhân dẫn đến lỗi truy cập vào 1688 bắt đăng nhập liên tục

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi bắt đăng nhập trên 1688

Để khắc phục lỗi bắt đăng nhập 1688 thường gặp, dưới đây là gợi ý một số cách truy cập vào website 1688 và order từ Trung Quốc hàng hóa dễ dàng mà bạn có thể áp dụng.

Truy cập vào đường link http://page.1688.com

http://page.1688.com là website phụ chuyển hướng của nền tảng TMĐT 1688 hỗ trợ đầy đủ các tính năng tìm kiếm, đặt mua hàng như trang web chính thức và không cần đăng nhập. Vì vậy, nếu gặp lỗi bắt đăng nhập trên 1688 thì bạn có thể truy cập vào link chuyển hướng này mà không phải lo ảnh hưởng đến hoạt động trao đổi mua bán hàng order nội địa Trung ở địa chỉ web chính thức.

Truy cập đường link chuyển hướng

Cách khắc phục lỗi yêu cầu đăng nhập của hệ thống 1688

Truy cập 1688 bằng trình duyệt web ẩn danh

Một trong những cách khắc phục lỗi 1688 bắt đăng nhập hiệu quả và đơn giản khác mà bạn có thể áp dụng là sử dụng trình web TOR ẩn danh. Trình duyệt này có thiết kế giao diện cùng các tính năng khá giống Google Chrome và Cốc Cốc, với điểm khác biệt duy nhất là cho phép người dùng truy cập bất kỳ website nào, bao gồm 1688.

Khi xảy ra lỗi đăng nhập 1688, bạn có thể truy cập vào trình duyệt web ẩn danh theo đường link https://www.torproject.org trên laptop hoặc máy tính để mở website 1688 mua hàng. Tuy nhiên, tốc độ xử lý dữ liệu của TOR sẽ khá chậm và sẽ mất khá nhiều thời gian để mở website mua hàng 1688.com do cơ chế hoạt động phân luồng dữ liệu truy cập qua máy tính ở nhiều khu vực của trình duyệt.

Sử dụng trình duyệt ẩn danh khi lỗi trang 1688 bắt đăng nhập

Mở trình duyệt web ẩn danh TOR để truy cập mua hàng trên 1688

Tạo tài khoản trên 1688.com

Nếu những cách kể trên không mang lại hiệu quả hay bạn thường xuyên cần phải truy cập vào 1688 để mua hàng thì biện pháp tốt nhất để khắc phục lỗi đăng nhập là tạo tài khoản 1688. Để tạo tài khoản mua hàng 1688.com, bạn có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết các bước đăng ký dưới đây:

  • Bước 1: Truy cập vào website 1688 theo đường link https://www.1688.com/
  • Bước 2: Chọn dòng chữ “请登录” nằm ở bên trái trên cùng giao diện trang chủ của website 1688.com.
Tạo tài khoản khi lỗi bắt đăng nhập trên 1688

Chọn dòng chữ bên góc trái để tạo tài khoản

  • Bước 3: Tạo tài khoản người dùng 1688.

Khi hệ thống 1688 chuyển sang giao diện tạo tài khoản người dùng, bạn bấm chọn “短信登录” để đăng ký bằng SĐT Việt Nam và mã OTP. Lúc này, bạn nhập chính xác SĐT bỏ số 0 đầu tiên tại ô +84 rồi tiếp tục nhấn chọn dòng chữ “获取验证码” nằm phía dưới ô SĐT để nhận mã OTP. Tiếp theo, bạn nhập chính xác mã OTP xác nhận vào ô trống “请输入验证码” và bấm chọn “登录” để đăng ký/đăng nhập 1688 thành công.

nhập chính xác mã OTP

Nhập mã OTP để đăng nhập 1688

Đặt hàng 1688 không cần đăng nhập tài khoản tại Nhập Sỉ China

Nếu bạn đang gặp khó khăn khi tạo tài khoản 1688 hay vẫn muốn order hàng dễ dàng mà không cần đăng ký tài khoản thì dịch vụ nhập hộ hàng 1688 và thanh toán hộ 1688 tại Nhập Sỉ China sẽ giúp khách hàng giải quyết triệt để sự bất tiện này. Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu hàng Trung – Việt, chúng tôi tự tin cung cấp đến khách hàng giải pháp order hộ hàng Trung Quốc trên 1688, Taobao hay Tmall toàn diện, hỗ trợ từ A – Z.

  • Hỗ trợ khách hàng tìm kiếm nguồn hàng 1688 uy tín, phù hợp với nhu cầu cũng như đàm phán giá nhập hàng tốt nhất với nhà cung cấp.
  • Đơn vị có sẵn tài khoản 1688 hỗ trợ khách hàng đặt hàng theo yêu cầu một cách nhanh chóng và an toàn cũng như loại bỏ được tình trạng lỗi trang 1688 bắt đăng nhập.
  • Khách hàng được hỗ trợ tối ưu 10% thuế khi thanh toán bằng 2 ngoại tệ nhờ công cụ đặc biệt của Nhập Sỉ China.
  • Khâu vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam cam kết đúng dự kiến, chỉ mất từ 2 – 3 ngày nhờ hệ thống kho bãi chính chủ rộng lớn của đơn vị.
  • Khách hàng có thể dễ dàng cập nhật trạng thái xử lý hay vận chuyển đơn hàng chi tiết trên hệ thống website quản lý đơn Nhapsichina.vn.
Dịch vụ nhập hàng hộ 1688 tại Nhập Sỉ China

Dịch vụ nhập hàng hộ 1688 tại Nhập Sỉ China

Trên đây là thông tin tổng hợp chia sẻ chi tiết về các cách khắc phục lỗi 1688 bắt đăng nhập hiệu quả cũng như giải pháp đặt hàng trên nền tảng mà không cần đăng nhập. Nếu khách hàng cần được hỗ trợ nhập hàng chất lượng và giá rẻ trên 1688 một cách nhanh chóng, an toàn, hãy liên hệ ngay với Nhập Sỉ China để được tư vấn dịch vụ nhập hộ hàng 1688 giá gốc tại xưởng.

Thông tin liên hệ đơn vị Nhập Sỉ China Logistics:

TIN TỨC

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 cách tìm nguồn hàng sỉ Trung Quốc uy tín, giá rẻ cho dân buôn

Top 5 cách tìm nguồn hàng sỉ Trung Quốc uy tín, giá rẻ cho dân buôn

Tại Việt Nam, xu hướng tiêu dùng hàng nội địa Trung vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt” bởi nguồn hàng đa dạng mẫu mã, chất lượng ổn và giá rẻ. Theo đó, các cá nhân và doanh nghiệp vẫn luôn có nhu cầu tìm nguồn hàng Trung Quốc uy tín, giá nhập sỉ để […]

Xem thêm
Tổng hợp các công ty order hàng Trung Quốc uy tín tại Việt Nam

Top 10 công ty vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam uy tín hàng đầu

Với nhu cầu nhập khẩu hàng hóa nội địa ngày càng gia tăng, việc lựa chọn công ty nhập hàng Trung Quốc uy tín đóng vai trò quan trọng. Để giải quyết vấn đề này, các doanh nghiệp vận chuyển trung gian chính là giải pháp hoàn hảo giúp khách hàng tối ưu hóa chi […]

Xem thêm
Nguồn hàng trang sức Quảng Châu đẹp

Nguồn hàng trang sức Quảng Châu giá sỉ, link shop trang sức uy tín

Hiện nay, kinh doanh phụ kiện trang sức ngày càng phổ biến, mở ra nhiều cơ hội với lợi nhuận hấp dẫn cho nhiều người. Với chi phí nhập chỉ từ 10 – 30k cho mỗi món trang sức, bạn có thể thu về lợi nhuận khủng với giá bán lên tới 100 – 200k. […]

Xem thêm
Cách trả giá trên Taobao 1688 hiệu quả nhất

Cách trả giá trên Taobao 1688 cực kỳ hiệu quả, nhanh chóng

Hầu hết các nhà cung cấp trên các sàn TMĐT Trung Quốc như Taobao, 1688, Tmall,… đều có chính sách ưu đãi về giá dành cho những khách hàng nhập sỉ. Tuy nhiên, bạn cũng cần biết cách trả giá trên Taobao 1688, thương lượng và đàm phán hiệu quả với nhà cung cấp để […]

Xem thêm
Nguồn nhập hàng thời trang đầm váy Big size Quảng Châu

Nguồn đầm big size Quảng Châu giá sỉ, uy tín

Trong những năm gần đây, thời trang Quảng Châu luôn được các chị em săn đón, bởi vì đa dạng mẫu mã cũng như giá thành vô cùng hợp lý. Kéo theo đó, nhu cầu tìm nguồn hàng đầm, quần áo thời trang cũng tăng cao. Trong bài viết dưới đây, Nhập Sỉ China sẽ […]

Xem thêm

So sánh Taobao và 1688. Có gì khác biệt?

Nếu bạn là một tín đồ mua sắm chuyên săn hàng nội địa Trung thì chắc hẳn đã không còn quá xa lạ với hai sàn TMĐT phổ biến Taobao và 1688. Cả hai nền tảng đều mang đến cho người dùng trải nghiệm mua sắm tuyệt vời bởi nguồn hàng phong phú, chất lượng […]

Xem thêm
bell
4