Là một đơn vị hoạt động có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa Trung Quốc - Việt Nam và đặt hàng cho hàng nghìn các shop bán buôn bán lẻ, các công ty, nhà máy...

Nhập Sỉ China xin chia sẻ một số kinh nghiệm order hàng trên Tmall.


Tmall là một trong 3 website thương mại điện tử lớn trực thuộc tập đoàn Alibaba của Jack Ma.

Đây là trang bán lẻ tập trung hàng triệu các gian hàng của các thương hiệu hàng đầu, số một tại Trung Quốc cũng như của thế giới.

Sự hội tụ của hàng trăm ngàn công ty tại một hệ thống mua bán lớn như Tmall, đã mang đến nhiều sự lựa chọn hơn người mua hàng trong việc xem được nhiều kiểu dáng sản phẩm, trước khi đi đến quyết định chọn mua sản phẩm ưng ý.

Với những người muốn kinh doanh các sản phẩm hàng hiệu và muốn nhập hàng về kinh doanh thì Tmall chính là một gợi ý khá hay dành cho bạn. Bạn có thể thỏa sức lựa chọn và khám phá kho hàng khổng lồ này với mọi mặt hàng từ thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện, hàng công nghệ, tiêu dùng...

Tuy nhiên, việc mua hàng, order trên website này cũng gây khá nhiều khó khăn cho khách hàng. Dưới đây, Nhập Sỉ China xin chia sẻ một số kinh nghiệm order hàng trên Tmall.



+ Về tìm kiếm sản phẩm: Nếu bạn không giỏi tiếng Trung Quốc, việc đầu tiên bạn nên làm là sử dụng công cụ google translate để dịch sang tiếng Trung Quốc từ khóa (tên sản phẩm) mà bạn đang cần. Sau khi nhập từ khóa, bộ lọc của trang web sẽ cho hiển thị một loạt sản phẩm của các nhà cung cấp khác nhau cho bạn lựa chọn.


+ Sau đó để việc order hàng đạt hiệu quả cao thì các bạn phải xem thật kĩ thông tin nguồn hàng. Sử dụng các công cụ dịch hỗ trợ để tìm hiểu kỹ lưỡng về mặt hàng định mua nên xem đầy đủ các thông tin: nhà cung cấp có còn hàng hay không, còn những size gì, số đo cụ thể của từng size, màu sắc sản phẩm như thế nào, giá ship nội địa ra sao…. Bạn nên chú ý đến một số thông số cơ bản của hàng như giá, size, màu, số lượng…để order chính xác.


+ Bạn nên ưu tiên lựa chọn order hàng ở những nhà cung cấp uy tín. Không nên đặt sản phẩm mà chưa có ai mua hoặc không có chút đánh giá nào.


+ Chọn những sản phẩm ở cùng một nhà cung cấp: Điều này giúp cho hàng về được ổn định và giảm thiểu chi phí cũng như thời gian đàm phán.


+ Nên order thử 1 sản phẩm trước. Nếu chất lượng tốt thì bạn hãy mua với số lượng lớn.


+ Nên chọn nguồn hàng mà có link đã được kiểm định hoặc là một trang thông tin điện tử phổ biến.


+ Bạn cũng có thể xem các đánh giá của người dùng về chất lượng sản phẩm thông qua các bài đánh giá, nhận xét của họ về chất lượng sản phẩm.


+ Vào các dịp lễ tết, Tmall thường có nhiều các chương trình ưu đãi, khuyến mại và thời gian khuyến mại có thể kéo dài từ vài tiếng cho đến một vài tuần thậm chí là 01 tháng. Các bạn có thể mua được giá tốt vào thời điểm này.


Trên đây là một số kinh nghiệm order hàng trên Tmall. Nếu bạn còn vẫn chưa hiểu rõ về quy trình mua hàng online, không rành về tiếng Trung hay chưa nắm rõ về quá trình thanh toán cũng như vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam hãy liên hệ với Nhập Sỉ China qua Hotline để lại lời nhắn đội ngũ nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng của chúng tôi sẽ chủ động gọi lại và tư vấn cho quý khách.